Saturday 22 July 2017

2ndskiesforex ฟอรั่ม


ได้รับรางวัล Golden Key National Honor Student Award และการให้ความช่วยเหลือด้านการวิจัยที่ Northern Illinois University ในปี 2542 ไม่ได้ทำให้ Chris Capre ไม่เรียนรู้และมุ่งมั่นเพื่อความเป็นเลิศ สำหรับคริสนี่ไม่ใช่จุดจบ แต่เป็นจุดเริ่มต้น ในตอนท้ายของปี 2544 ขณะที่เรียนหนังสือรับรองการเรียนโยคะคริสพบตลาดการเงินที่สามารถใช้ความคิดและข้อมูลเชิงลึกในการซื้อขายได้ จนถึงปี 2002 เขาเป็น Chris Capre เสนอสามหลักสูตรการซื้อขายแลกเปลี่ยนออนไลน์ผ่าน 2ndSkiesForex 1. ขั้นตอนการดำเนินการราคาขั้นสูง 2. หลักสูตร Ichimoku ขั้นสูง 3. หลักสูตร Advanced Traders Mindset เป้าหมายของหลักสูตรเหล่านี้ช่วยให้ผู้ค้าทำกำไรได้อย่างง่ายดายและประสบความสำเร็จในการกำหนดกลยุทธ์การซื้อขายเงินตราต่างประเทศวิธีการจัดการเงินที่เหมาะสมในขณะที่สร้าง ความคิดของผู้ค้าที่ประสบความสำเร็จ แต่ละหลักสูตรมีดังนี้ ผู้ที่มีใจที่จะแบ่งปันให้กับคนที่โชคดีน้อย ๆ เข้าใจถึงคุณค่าของทรัพยากรความมั่งคั่งและการจัดหาเครื่องมือสำหรับผู้ที่ต้องการ สำหรับ Chris Capre มีความต้องการที่จะได้รับ แต่มีความต้องการมากขึ้นที่จะให้ ผ่าน 2ndSkiesForex คริสแชร์ 5 รายได้ทั้งหมดของเขาไปยังองค์กรที่ไม่หวังผลกำไรทั่วโลก ประโยชน์สำหรับชีวิตของเราไม่ได้เป็นเพียงเพื่อผลประโยชน์ของเราเอง แต่จะ a. Forex Price Action Setups 2ndSkiesForex ฉันเริ่มกระทู้นี้เพื่อโพสต์รายสัปดาห์หรือรายสัปดาห์ของฉันการกระทำการตลาดราคา และการตั้งค่าเพื่อช่วยในการสร้างความรู้เพิ่มเติมที่นี่เกี่ยวกับการดำเนินการด้านราคาและเป็นการสนับสนุนการซื้อขายหลักและหัวข้อการดำเนินการราคาการอ่านของฉันที่นี่ ตารางต่อไปนี้คือกราฟแนวโน้มรายสัปดาห์ของสัปดาห์ที่ 1 ถึง 6 กรกฎาคม EURUSD ที่ได้รับในช่วง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา EURUSD ได้รับการสนับสนุนจากการประชุมสุดยอดสหภาพยุโรปเมื่อเยอรมนีและ Frau Merkel ได้เข้าร่วมกลไกการสนับสนุน ESM ความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นนี้พร้อมกับยูโรซึ่งเป็นแกนขาประจำสัปดาห์และช่วยขจัดอุปสรรคสำคัญ ๆ ของความต้านทานที่ 1.2632 ซึ่งเป็นระดับต่ำสุดของเดือน ม. ค. 2555 แนวต้านระยะใกล้มีระยะทางประมาณ 70pips ทางตอนเหนือของที่นี่และสัปดาห์สุดท้ายอยู่ที่ระดับสูงที่ 1.2746 หากมีการเคลียร์แล้วคาดว่าจะมีแรงเทระยองในระยะสั้นขึ้นมาที่ 1.2822 และ 1.2913 อย่างไรก็ตามเราคาดว่าจะยังคงมีหมีอยู่มากในตลาดที่ต้องการขายการชุมนุมใด ๆ ซึ่งเป็นจุดที่น่าสนใจสำหรับพวกเขาที่จะเข้าสู่ตลาด ในความเป็นจริงไม่มีอะไรได้รับการแก้ไขเป็นธนาคารสเปนยังคงมีปัญหานั่งอยู่บนกองของการจำนองอสังหาริมทรัพย์ที่ไม่ดีผลตอบแทนยังคงสูงสำหรับพันธบัตรอิตาลีและสเปนและผล bailout ก่อนกินเวลาประมาณวันก่อนที่อาการเมาค้างนั่งใน, ดังนั้นเราจึงไม่เชื่อจนกว่าเราจะเห็นความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นการเฝ้าดูการดำเนินการด้านราคาในวันนี้จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่สั้นหากการเคลื่อนไหวเริ่มอ่อนลงในระดับเหล่านี้ AUDUSD หลังจากได้รับการสนับสนุนที่ระดับความเท่าเทียมกันและด้านล่างของ Kumo ออสเตรเลียก็มีผลการดำเนินงานที่ดีขึ้นเมื่อเทียบกับความเสี่ยงในวันศุกร์ที่ผ่านแถบ engulfing ขนาดใหญ่ ในขั้นตอนนี้ Kumo Break ยังได้มีการคว่ำอยู่ซึ่งก็ยังไม่เห็นตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคมปีนี้ ในการทำเช่นนั้นก็เอาออกสำคัญ 1.0230 ต้านทานพื้นที่ในขณะที่ Chikou Span ยังล้าง Kijun หลังจากที่ 1.0315 คู่นี้มีการเล่นกลับหัวกลับหางค่อนข้างดีจน 1.0384 ซึ่ง chikou อาจมีความเหนียวบางส่วนรอบ Span A. นอกจากนี้ระดับความต้านทานต่อไปจะอยู่ที่ 1.0442 การกลับมาของ Kumo ในระยะสั้นน่าจะช่วยสนับสนุนการขยายตัว Tenkan โมเมนตัมกำลังเริ่มสร้างสำหรับออสซี่ ในแง่ทฤษฎี Ichimoku Time Theory ทั้งคู่ยังไม่ได้สร้างช่วงเวลาที่เต็มรูปแบบซึ่งจะเกิดขึ้นในช่วงปลายสัปดาห์นี้เพื่อให้เราเห็นจุดอ่อนแล้วและมองหากางเกงขาสั้นในวันอินทราเน็ต USDCAD สร้างความผันผวน 1-2-3 แบบย้อนกลับ Loonie แข็งแกร่งขึ้นอย่างหนาแน่นเมื่อเทียบกับเงินดอลลาร์ในวันศุกร์และใกล้จะเสร็จสิ้นรูปแบบ 1-2-3 คู่นี้ต้องใช้ SL ก่อนหน้า (swing lows) ที่ 1.0156 ซึ่งเป็นระดับต่ำสุดของเดือนมิถุนายนในปีนี้ หากทำเช่นนี้เราจะติดตามการตั้งค่า pullout โดยคาดว่าผู้ขายในวันนี้จะเข้ามาพร้อมกับโมเดลทางเทคนิคที่ทำกำไรดังนั้นโอกาสในการขายระยะสั้นใกล้เคียงกัน จากที่นี่เราคาดว่ายอดขายจะยังคงลงมาที่ 1.0050 ซึ่งเป็นช่วงที่อยู่ในระดับสูง 3mos เพื่อรอดูโอกาสในการซื้อภายในวันนี้หากตลาดมีแนวโน้มอ่อนตัวลงไปในระดับนี้ ทองหลังจากที่อ่อนเพลียเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมาโกลด์ได้สร้างการตั้งค่าการกลับคืนพินพินระหว่างขาก่อนเปิดตัวเมื่อวิ่ง 55 คุณจะสังเกตเห็นสิ่งนี้เกิดขึ้นก่อนการประชุมสุดยอดของสหภาพยุโรป เป็นเรื่องปกติที่จะเห็นรูปแบบการเรียกราคาที่ถูกต้องก่อนเหตุการณ์ทางเศรษฐกิจที่สำคัญ ผู้ค้าด้านราคาของเราหลายคนได้ทำเช่นนี้เพื่อหวังว่าคุณจะได้เห็นการตั้งค่านี้ด้วยเช่นกัน โลหะมันวาวควรจะเผชิญกับความต้านทานเป็นอันดับแรกในปีพ. ศ. 2555 และหลังจากนั้นก็อ่อนแอในปีพศ. 1640 ซึ่งเราจะมองหาการจางหายไปเนื่องจากทองคำยังไม่พังทลายระดับนี้ตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคมปีนี้ เข้าร่วม มิ.ย. 2012 เรื่องการตั้งค่าการดำเนินการด้านราคาของ Forex 2SkiesForex EURUSD หลังจากแรงหนุนจากระดับต่ำสุดในรอบ 3 ปีที่ผ่านมาในช่วง 4 สัปดาห์ที่ผ่านมา EURUSD ได้รับแรงกดดันจากสัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งทำผลขาดทุนทั้งหมดและขายออกเพื่อทดสอบระดับต่ำสุดในรอบปี เราควรสังเกตว่าการขายห่ามเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ได้ผลกำไรเพิ่มขึ้นเป็นเวลาสี่สัปดาห์โดยบอกให้เราทราบว่าผู้ขายยังคงสามารถควบคุมได้เนื่องจากตลาดมีมากขึ้นเพื่อลงโทษยูโร (อย่างถูกต้องเพื่อพิจารณาสถานการณ์ใน EZ) โปรดจำไว้ว่านี่เป็นไปตามแผนช่วยเหลือของสเปนสองสัปดาห์ที่ผ่านมาและสัญญาระดมทุน ESM จากเยอรมนี แต่ผู้ขายยังครองส่วนแบ่ง กับที่ถูกกล่าวว่าทั้งขายครั้งสุดท้ายนี้ออกเป็นเรื่องละเอียดถี่ถ้วนในธรรมชาติหรือตลาดกำลังมองหาที่จะผลักดันให้มีข้อเสียมากขึ้น ฉันคิดว่าหลังและกำลังมองหาการเสื่อมสภาพเพิ่มเติมในคู่ ณ จุดนี้ im ทั้งจะรอเพื่อดูว่าตลาดจะยังคงอ่อนแอในระดับนี้แล้วมองไปที่ขายใกล้ระดับต่ำสุดในรอบปีก่อนเมื่อ pullout ฝ่าวงล้อมไปที่ระดับ 1.2300 ทางเลือกที่ 2 คือการขายการชุมนุมถึง 1.2650 พื้นที่เป้าหมาย 1.2300 แล้วพักต่อ หากวัวต้องการเล่นให้มองหาตัวกระตุ้นราคาในระดับปัจจุบันหรือเหนือกว่า 1.2300 USDCHF ในด้านอื่น ๆ ของเหรียญคือ USDCHF ซึ่งเป็นสัญญาณให้สัญญาณที่ดีขึ้นเล็กน้อยไม่ใช่แค่การเพิ่มขึ้นเป็นเวลา 4 วันในช่วง 5 วันที่ผ่านมา แต่ยังรวมถึงการปรับขึ้นค่าเฉลี่ยปีก่อนที่. 9772 และการเปิดสัปดาห์นี้ดันเหนือ จากที่โล่ง ระยะสั้นก็ต้องชัดเจน. 9800 แต่ควรทำเช่นนั้น Im คาดหวังว่าจะมี upside ต่อไปดังนั้น longs เป็นไปได้ทางเหนือของตัวเลขนี้ pullbacks แก้ไขไป. 9675-60 ระดับเป็นตัวเลือกสำหรับ intraday longs อื่น หมีจะต้องการเห็นการกลับรายการการดำเนินการด้านราคาที่นี่และความล้มเหลวเหนือก่อนขาย ทองคำโลหะมีค่ายังคงเป็นอุปสรรคต่อการฟื้นตัวจาก 20ema สัปดาห์ที่ยังคงทำหน้าที่เป็นแรงต้านแบบไดนามิก ภูมิภาคนี้และภูมิภาค 1625-1640 ยังคงมีส่วนคว่ำอยู่ดังนั้นวัวจะต้องล้างข้อมูลนี้ก่อนที่จะเพิ่มผู้ซื้อด้านเทคนิครายใหม่ แม้ว่าจะไม่มีการปิดสถานะเป็นรายสัปดาห์ที่ระดับต่ำกว่า 1571 แต่การซื้อในระดับนี้ไม่ได้เกิดขึ้นจากมุมมองความเสี่ยงเนื่องจากยังมีการปรับตัวขึ้น ดังนั้นผมจึงชอบซื้อในช่วงปี 1550-1530 โดยมีจุดต่ำกว่า 1525 จุดกำหนดเป้าหมายที่ 1600, 1625 และช่วงพักที่เป็นไปได้เหนือ 20EMA สำหรับความต่อเนื่องอีก ขณะที่หมีสามารถย่นย่อ 20EMA ด้วยการหยุดชะงัก (ไม่เป็นอันตรายต่อตั้งแต่เดือนเมษายน) โดยกำหนดเป้าหมายที่ 1571 และ 1550 โปรดจำไว้ว่าสัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีการตั้งค่าพินบาร์เพื่อให้ผู้ขายสามารถมองหาจุดอ่อนที่มุ่งหน้าเข้าสู่ความต้านทานแบบไดนามิก น้ำมันแม้ว่าสินค้าโภคภัณฑ์นี้จะสิ้นสุดลงในสัปดาห์ที่เริ่มต้นขึ้น แต่ฉันก็สงสัยว่าระยะกลางมีอยู่ใกล้กับฐาน 78 จากสัปดาห์ที่แล้ว แม้ว่าผลกำไรล่าสุดเหล่านี้ได้รับแรงหนุนจากวาทศาสตร์ออกจากอิหร่านและพวกเขาปิดกั้นช่องแคบที่สำคัญฉันกำลังมองหาที่ต่ำกว่าระดับต่ำสุดที่สูงขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ประมาณ 78 อาจเป็นประมาณ 80.6075 ภูมิภาค ถ้าราคาดึงกลับมาที่นี่และแสดงให้เห็นถึงจุดอ่อนหรือไม่ก็เป็นไปในรูปแบบที่ถูกต้องฉันจะมองไปที่ความยาวในระดับนี้ยกเว้นการกระตุ้นราคาที่นี่แสดงให้เห็นว่าตัวผู้มีระดับการดึงที่ดีเพื่อใช้เป็นสินค้าโภคภัณฑ์ยังคงมีอยู่ ปรับตัวลงต่ำกว่าจุดต่ำสุด หมีสามารถมองที่จะขายเหนือพินล่าสุดบาร์ปฏิเสธเพียงขี้อายของ 89 ซึ่งเกิดขึ้นจะมีระดับการกลับรายการที่ดีและเหมาะสำหรับการขายที่เป็นไปได้ที่นี่เขายังมีรูปแบบการจัดการที่ไม่มีหลักเกณฑ์และอัตราแลกเปลี่ยนและเรารู้ว่าพวกเขาจบลงอย่างไร ฉันไม่ได้รับคำตอบจาก Trade2Win ในบางครั้งดังนั้นจึงต้องประหลาดใจที่พบในกล่องอีเมลของฉัน แต่ฉันได้รับอีเมลในวันนี้เกี่ยวกับการตอบกลับในหัวข้อนี้ ฉันหยุดโพสต์ที่นี่เนื่องจาก T2W หยุดการอนุมัติโพสต์ของฉัน ฉันติดต่อผู้ดูแลระบบเพื่อถามว่าทำไม แต่ไม่มีการตอบกลับ พวกเขาส่งอีเมลถึงฉันเมื่อไม่นานมานี้ขอให้ฉันกลับเข้าร่วมอีกครั้ง แต่ฉันรู้สึกว่าพวกเขาจะไม่ยอมรับเนื้อหาในบทความของฉันแล้วทำไมฉันควรดำเนินการต่อไปในข้อความที่กล่าวมาข้างต้นจาก pboyles โปรแกรมที่มีการจัดการครั้งแรกของฉันไม่ใช่โครงการ หากคุณอ่านเว็บไซต์สำหรับโปรแกรมที่ได้รับการจัดการของเราเราจะไม่สามารถเข้าถึงกองทุนลูกค้าได้ เงินทั้งหมดจะถูกจอดไว้กับโบรกเกอร์โดยตรงและไม่เคยแม้แต่จะผ่านมือของเรา เราได้รับสิทธิ์ LPOA ระดับ 1 เพียงอย่างเดียวซึ่งหมายถึงการได้รับอนุญาตเท่านั้นเพื่อการค้าและการเข้าถึงข้อมูลบัญชีรายชื่อลูกค้ากองทุนรวมเป็นต้นเราไม่มีส่วนได้เสียในการถือครองเงินของลูกค้าเนื่องจากจะต้องมีโครงสร้างการรวมตัวและกรอบที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เราแค่อยากค้า หากคุณปฏิบัติตามกฎระเบียบของกองทุนการเงินที่ได้รับการจัดการแล้วในทุกพื้นที่คุณจะได้รับการควบคุมโดยมีขีด จำกัด ให้กับลูกค้าในพื้นที่ดังกล่าว ดังนั้นการได้รับการควบคุมในสหภาพยุโรปจึงหมายความว่าฉันสามารถรับลูกค้าจากสหภาพยุโรปได้ ID ต้องได้รับการลงทะเบียนแยกต่างหากจาก NFA สำหรับสหรัฐอเมริกา FSA สำหรับสหราชอาณาจักร ASIC ในออสเตรเลีย CSA ในแคนาดาและอื่น ๆ หากคุณมีความคิดเรื่องการระดมทุนตามกฎหมายอย่างถูกกฎหมายจะใช้เวลาที่เราจะได้รับการควบคุมในทุกพื้นที่เหล่านี้จากนั้นคุณจะเข้าใจได้หากเราไม่มีกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 9 รูปเราจะไม่จำเป็นต้องทำเช่นนั้น เราจัดการกองทุนสำหรับสำนักงานครอบครัวของเอกชนสองแห่งและการตรวจสอบ CIO ของพวกเขาเป็นประจำทุกปีตามข้อกำหนดของสำนักงานในครอบครัว เราไม่จำเป็นต้องมีกฎหมายบังคับให้ค้าขายทุนของพวกเขาดังนั้นจึงดูเหมือนว่ามีข้อสมมติฐานมากมายเกี่ยวกับเราและโครงการของเรา หากคุณมีหลักฐานการลอบยิงอย่างนี้โดยเราแล้วโปรดนำเสนอที่นี่ แต่เพื่อให้ข้อกล่าวหาการเรียกร้องหรือคำแถลงเชิงลบเกี่ยวกับเราโดยไม่มีข้อมูลหรือความเข้าใจเกี่ยวกับกองทุนของเราดูเหมือนว่าไม่ดีและไม่เหมาะสม ในการโพสต์ที่นี่ในอนาคตควร T2W อนุญาตให้ฉันโพสต์บทความและเนื้อหาอีกครั้งจากนั้นฉันจะพิจารณาเรื่องนี้อีกครั้ง ขอแสดงความนับถือ Chris Capre 2ndSkiesForex ฉันไม่ได้ตอบสนองจาก Trade2Win ในบางครั้งจึงรู้สึกประหลาดใจที่พบในกล่องอีเมลของฉัน แต่ฉันได้รับอีเมลในวันนี้เกี่ยวกับการตอบสนองในหัวข้อนี้ ฉันหยุดโพสต์ที่นี่เนื่องจาก T2W หยุดการอนุมัติโพสต์ของฉัน ฉันติดต่อผู้ดูแลระบบเพื่อถามว่าทำไม แต่ไม่มีการตอบกลับ พวกเขาส่งอีเมลถึงฉันเมื่อไม่นานมานี้ขอให้ฉันกลับเข้าร่วมอีกครั้ง แต่ฉันรู้สึกว่าพวกเขาจะไม่ยอมรับเนื้อหาในบทความของฉันแล้วทำไมฉันควรดำเนินการต่อไปในข้อความที่กล่าวมาข้างต้นจาก pboyles โปรแกรมที่มีการจัดการครั้งแรกของฉันไม่ใช่โครงการ หากคุณอ่านเว็บไซต์สำหรับโปรแกรมที่ได้รับการจัดการของเราเราจะไม่สามารถเข้าถึงกองทุนลูกค้าได้ เงินทั้งหมดจะถูกจอดไว้กับโบรกเกอร์โดยตรงและไม่เคยแม้แต่จะผ่านมือของเรา เราได้รับสิทธิ์ LPOA ระดับ 1 เพียงอย่างเดียวซึ่งหมายถึงการได้รับอนุญาตเท่านั้นเพื่อการค้าและการเข้าถึงข้อมูลบัญชีรายชื่อลูกค้ากองทุนรวมเป็นต้นเราไม่มีส่วนได้เสียในการถือครองเงินของลูกค้าเนื่องจากจะต้องมีโครงสร้างการรวมตัวและกรอบที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เราแค่อยากค้า หากคุณปฏิบัติตามกฎระเบียบของกองทุนการเงินที่ได้รับการจัดการแล้วในทุกพื้นที่คุณจะได้รับการควบคุมโดยมีขีด จำกัด ให้กับลูกค้าในพื้นที่ดังกล่าว ดังนั้นการได้รับการควบคุมในสหภาพยุโรปจึงหมายความว่าฉันสามารถรับลูกค้าจากสหภาพยุโรปได้ ID ต้องได้รับการลงทะเบียนแยกต่างหากจาก NFA สำหรับสหรัฐอเมริกา FSA สำหรับสหราชอาณาจักร ASIC ในออสเตรเลีย CSA ในแคนาดาและอื่น ๆ หากคุณมีความคิดเรื่องการระดมทุนตามกฎหมายอย่างถูกกฎหมายจะใช้เวลาที่เราจะได้รับการควบคุมในทุกพื้นที่เหล่านี้จากนั้นคุณจะเข้าใจได้หากเราไม่มีกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 9 รูปเราจะไม่จำเป็นต้องทำเช่นนั้น เราจัดการกองทุนสำหรับสำนักงานครอบครัวของเอกชนสองแห่งและการตรวจสอบ CIO ของพวกเขาเป็นประจำทุกปีตามข้อกำหนดของสำนักงานในครอบครัว เราไม่จำเป็นต้องมีกฎหมายบังคับให้ค้าขายทุนของพวกเขาดังนั้นจึงดูเหมือนว่ามีข้อสมมติฐานมากมายเกี่ยวกับเราและโครงการของเรา หากคุณมีหลักฐานการลอบยิงอย่างนี้โดยเราแล้วโปรดนำเสนอที่นี่ แต่เพื่อให้ข้อกล่าวหาการเรียกร้องหรือคำแถลงเชิงลบเกี่ยวกับเราโดยไม่มีข้อมูลหรือความเข้าใจเกี่ยวกับกองทุนของเราดูเหมือนว่าไม่ดีและไม่เหมาะสม ในการโพสต์ที่นี่ในอนาคตควร T2W อนุญาตให้ฉันโพสต์บทความและเนื้อหาอีกครั้งจากนั้นฉันจะพิจารณาเรื่องนี้อีกครั้ง ขอแสดงความนับถือในเรื่องการล่อแหลมในส่วนของคุณคือชะตากรรมที่น่าสนใจไม่ใช่เรื่องหมายสำหรับการเริ่มต้นตอนนี้กับ Gain Capital ที่คุณชักชวนโดยไม่ต้องลงทะเบียน ระบบจากหลักสูตรการปฏิบัติตามราคาเป็น - Grant D, UK เมื่อวานนี้ฉันซื้อขายระบบ S-Bar ของคุณใน eurusd, gbpusd - Prashant K, India แน่นอนคริสขอบคุณทุกเนื้อหาที่ดีเกี่ยวกับหลักสูตร - William L, South Africa คุณเป็นคนเดียวที่ฉันได้เห็นว่าเผยแพร่จริง - Ray F, US หลักสูตรเฉพาะสมาชิกฉันต้องการส่งอีเมลถึงคุณและแจ้งให้คุณทราบว่าบัญชีสดของฉันเติบโตขึ้น 10. - Bradley T, USA เพิ่งเรียนจบหลักสูตร Ichimoku ขั้นสูง - Michael S, Australia สมาชิกสนามสัปดาห์ที่แล้วผมมี 10 ชนะเฉลี่ย 64.8 pips และ - James M, Canada รายละเอียดหลักสูตรใช้หลักสูตรการดำเนินการด้านราคาและหลักสูตรจุดหมุนซึ่งมี - Kerry R, ​​US Course Member อาจารย์ผู้ยิ่งใหญ่ทำให้นักเรียนของเขากลับมาอีกครั้ง - August B, Indonesia รายละเอียดหลักสูตร Hi, I am Chris Capre ความรักที่อยู่เบื้องหลัง 2ndSkiesForex ฉันเป็นชาวพุทธพ่อค้าและใจบุญ สำเนาลิขสิทธิ์ 2007 - 2017 2ndSkiesForex สงวนลิขสิทธิ์. เงื่อนไขการให้บริการ. นโยบายความเป็นส่วนตัวไม่มีคำแนะนำด้านการเงิน - ข้อมูลเกี่ยวกับ 2ndSkiesForex และการติดต่อใด ๆ จาก 2ndSkiesForex หรือผู้รับเหมาและพนักงานของเว็บไซต์มีไว้เพื่อการศึกษาและเพื่อให้ข้อมูลเท่านั้นโดยไม่มีการรับประกันโดยชัดแจ้งหรือโดยนัยใด ๆ รวมทั้งการรับประกันความถูกต้องความครบถ้วนสมบูรณ์หรือ การออกกำลังกายเพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะใด ๆ ข้อมูลที่มีอยู่ในหรือจัดหาจากหรือผ่านเว็บไซต์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นและไม่ได้เป็นคำแนะนำด้านการเงินคำแนะนำในการลงทุนคำแนะนำด้านการค้าหรือคำแนะนำอื่น ๆ ข้อมูลในเว็บไซต์นี้และจัดเตรียมจากหรือผ่านทางเว็บไซต์นี้เป็นลักษณะทั่วไปและไม่เฉพาะเจาะจงสำหรับคุณผู้ใช้หรือบุคคลอื่น คุณไม่ควรตัดสินใจใด ๆ การเงินการลงทุนการค้าหรืออื่น ๆ ขึ้นอยู่กับข้อมูลใด ๆ ที่นำเสนอบนเว็บไซต์นี้โดยไม่คำนึงถึงความเข้มงวดและการให้คำปรึกษาที่เหมาะสมกับนายหน้าหรือการให้คำปรึกษาทางการเงินที่มีความสามารถ คุณเข้าใจว่าคุณกำลังใช้ข้อมูลใด ๆ และทั้งหมดที่มีอยู่ในหรือผ่านทางไซต์นี้ความเสี่ยงของคุณเอง RISK STATEMENT - การซื้อขายเงินตราต่างประเทศหุ้น futures สินค้าโภคภัณฑ์ดัชนี futures หรือหลักทรัพย์อื่น ๆ มีผลตอบแทนที่เป็นไปได้และยังมีความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น การซื้อขายอาจไม่เหมาะสมสำหรับผู้ใช้ทั้งหมดของเว็บไซต์นี้ ใครก็ตามที่ต้องการลงทุนควรหาคำแนะนำด้านการเงินหรืออาชีพของตนเอง

No comments:

Post a Comment